Vệ sinh kính tại Đà Nẵng

Nội dung chính

Vệ sinh kính tại Đà Nẵng.

Thanh Khang Phát là công ty chuyên dịch vụ vệ sinh kính tại Đà Nẵng Đà Nẵng là một thành phố trẻ năng động, phát triển chủ yếu là các ngày dịch vụ du lịch. Từ đó mà các tòa nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng mọc lên ngày càng nhiều. Để đáp ứng lượng du khách tới Đà Nẵng ngày một đông. Phần lớn các tòa nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng thường được thiết kế bao quanh bởi kính.

Để tạo không gian thoát mát và có thể ngắm nhìn quang cảnh xung quanh. Kính tuy là vật liệu trong suốt có thể nhìn thấy mọi thứ bên kia lớp kính. Tuy nhiên kính lâu ngày không vệ sinh sẽ rất dơ. Chính vì vậy mà dịch vụ vệ sinh kính tại Đà Nẵng đã ra đời để giúp bạn giải quyết các vấn đề về bụi bẩn trên kính.

vệ sinh kính tại Đà Nẵng
vệ sinh kính tại Đà Nẵng

Vệ sinh kính thường xuyên là việc làm cần thiết. Tuy nhiên để vệ sinh kính không phải việc dễ dàng. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh tính tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị vệ sinh kính uy tín. Thì Thanh Khang Phát là một đơn vị tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo.

Thanh Khang Phát là công ty vệ sinh công nghiệp đà nẵng chuyên vệ sinh kính tại Đà Nẵng và một số khu vực lân cận. Chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín và chất lượng nhất tại TP Đà nẵng. Chúng tôi hoạt động dựa trên phương châm quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng là trên hết.

Vệ sinh kính là gì?

Vệ sinh kính là công việc hết sức quan trọng ở các tòa nhà. Vệ sinh kính là công việc sử dụng các loại công cụ và hóa chất để làm sạch bề mặt kính, từ mặt trong cho đến mặt ngoài.

Vì sao phải vệ sinh kính ?

  • Môi trường sống xung quanh chúng ta vô cùng ô nhiễm,, tồn tại rất nhiều bụi bẩn. Lâu ngày không vệ sinh thì bụi bẩn sẽ bám vào kính ngày một nhiều tạo thành các mảng bám lớn. Nếu để lâu hơn có thể làm đổi màu của tòa nhà, tạo rêu bám. Làm mất mỹ quan của ngôi nhà, cũng như là bộ mặt của chủ đầu tư.
  • Nếu tòa nhà là một công ty, phòng làm việc. Khi đang làm việc bạn nhìn ra ngoài chỉ thấy mảng bám mờ mờ sẽ tạo cho bạn cảm giác khó chịu. Mất đi khả năng tập trung cho công việc. Dẫn đến làm việc không hiệu quả năng suất làm việc kém.
  • Việc vệ sinh kính không chỉ ảnh hưởng đến mỹ quan, tinh thần làm việc. Mà nó còn ảnh hưởng đến hệ hô hấp, đến sức khỏe con người.

Chính vì những lý do đó bạn cần phải vệ sinh kính định kỳ thường xuyên. Để bảo vệ sức khỏe mọi người, tạo tinh thần làm việc thoải mái cho nhân viên, và tạo nên diện mạo mới cho tòa nhà.

Vệ sinh kính ngân hàng Đà Nẵng
Vệ sinh kính ngân hàng Đà Nẵng

Tại sao bạn cần đến dịch vụ vệ sinh kính tại Đà Nẵng

Vệ sinh kính tại các tòa nhà không phải là công việc dễ dàng. Công việc này đòi hỏi phải có chuyên môn, kỹ thuật và dụng cụ cần thiết. Nếu không có các dụng cụ hỗ trợ an toàn thì trong quá trình lau kính sẽ rất nguyên hiểm.

Các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh kính đã có kinh nghiệm trong công việc này. Nên việc vệ sinh kính không có tốn nhiều thời gian. Nếu bạn tự vệ sinh kính thì không biết tới bao giờ mới xong. Bạn chỉ cần bỏ một ít chi phí để thuê bên dịch vụ thì bạn sẽ có nhiều thời gian cho việc khác.

Để vệ sinh kính thì bạn cần phải mua hóa chất, dụng cụ nên sẽ rất tốn kém. Nên thuê dịch vụ bên ngoài bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đó.

Các đơn vị vệ sinh kính có trang thiết bị máy móc hiện đại. Nên vệ sinh kính sẽ sạch và chất lượng hơn bạn làm thủ công.

Lau kính bằng giấy báo Đà Nẵng
Lau kính bằng giấy báo Đà Nẵng

Cách vệ sinh kính

  • Đầu tiên chúng ta phải chuẩn bị dụng cụ và hóa chất cần thiết. Di dời các đồ vật trong tòa nhà nếu cần thiết.
  • Trước hết là chùi sạch các vết bẩn cứng đầu, lau bụi, và dùng khăn nhúng dung dịch hóa chất đã pha lau toàn bộ bề mặt kính.
  • Dùng gạt kéo từ trên xuống dưới làm cho nước và bụi bẩn cũng theo, gạt sạch phần nước bẩn để cho bề mặt sáng bóng.
  • Lấy khăn mềm và cây gạt sạch để lau phần nước còn đọng lại trên kính. tiếp đó dùng khăn mềm khô để lau sạch toàn bộ bề mặt phần kính đã được vệ sinh.
Vệ sinh kính tòa nhà ngân hàng Đà Nẵng
Vệ sinh kính tòa nhà ngân hàng Đà Nẵng

Quy trình vệ sinh kính tại Đà Nẵng của Thanh Khang Phát:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ quý khách hàng về dịch vụ vệ sinh kính.

Bước 2: Gọi điện thoại tư vấn, gặp khách hàng và tới công trình khảo sát.

Bước 3: Báo giá cho khách hàng.

Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý thì tiến hành ký kế hợp đồng.

Bước 5: Triển khai vệ sinh theo thời gian mà khách hàng yêu cầu.

Bước 6: Bàn giao công trình và thanh lý hợp đồng.

Bảng báo giá vệ sinh kính tại Đà Nẵng

STT DỊCH VỤ ĐVT ĐƠN GIÁ (VND)
1 Tổng vệ sinh công trình tổng quát m2 10.000  – 18.000
2 Vệ sinh kính mặt ngoài tòa nhà m2 10.000  –  20.000
3 Vệ sinh kính mặt trong tòa nhà m2 6.000 – 10.000
4 Giặt thảm m2 10.000 – 25.000
5 Giặt ghế văn phòng cái 20.000 – 50.000
6 Giặt ghế sofa bộ 300.000 – 700.000
7 Giặt rèm, giặt màn kg 35.000 – 45.000

Lưu ý: Bảng báo giá dịch vụ vệ sinh kính tại Đà Nẵng của lộc phát nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Có thể thay đổi theo thời gian và thời vụ. Quý khách liên hệ với Vệ sinh kính của Thanh Khang Phát để được báo giá nhanh nhất.

Lợi ích mà dịch vụ vệ sinh kính Thanh Khang Phát mang lại:

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh kính. Có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Đảm bảo là sẽ đem đến một dịch vụ vệ sinh kính tại Đà Nẵng tốt nhất.

Có nhân viên tư vấn nhiệt tình năng động, tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể. Đảm bảo khách hang sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi có trang thiết bị, máy móc hiện đại, nên sẽ hoàn thành được công việc một cách nhanh nhất và chất lượng nhất.

Một số hình ảnh thi công vệ sinh kính tại Đà Nẵng.

Vệ Sinh Khách Sạn Sau Xây Dựng Tại Đà Nẵng
Vệ Sinh Khách Sạn Sau Xây Dựng Tại Đà Nẵng
vệ sinh ngân hàng tại đà nẵng
vệ sinh ngân hàng tại đà nẵng
Dịch vụ Vệ Sinh Căn Hộ Tại Đà Nẵng
Dịch vụ Vệ Sinh Căn Hộ Tại Đà Nẵng
Vệ Sinh Tòa Nhà Cao Tầng
Vệ Sinh Tòa Nhà Cao Tầng
Thông tin liên hệ 

CÔNG TY TNHH THANH KHANG PHÁT

Địa chỉ: 141 Thanh Lương 10, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng

Hotline: 0399.279.368 - 0901.162.932

Email: vesinhlocphatdn@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện SMSChỉ Đường